Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành tại Gia Bảo Car

Ngoài việc cung cấp những sản phẩm phụ tùng xe chất lượng, Gia Bảo Car còn có chế độ bảo hành chính hãng cho phụ kiện của khách hàng cực tốt. Chúng tôi được sự lòng của khách hàng không chỉ bởi vì cung cấp những sản phẩm phụ tùng xe hơi với ưu điểm chất lượng vượt trội mà còn bởi vì có giá cả hơp lí cũng như các dịch vụ bảo hành có 1 không 2 ít có đơn vị nào có thể có được.

Và để giúp khách hàng có thể hiểu biết đúng đắn về phạm vi, quyền hạn và nội dung của chính sách bảo hành các phụ tùng xe mà Gia Bảo Car đang cung cấp. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ thông tin cho quý khách về những lợi ích mà khách hàng nhận được cũng như điều kiện của các chính sách bảo hành của Gia Bảo Car như sau:

NHỮNG QUY ĐỊNH BẢO HÀNH PHỤ TÙNG

Thời hạn bảo hành sản phẩm phụ tùng chính hãng

Chế độ bảo hành phụ tùng xe của khách hàng được bắt đầu tính từ thời điểm xe được giao cho chủ xe.

Trong vòng 7 ngày, Gia Bảo Car đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe mới thay mà bị hỏng hóc. Hoặc theo yêu cầu của khách hàng đổi trả về phụ tùng xe đó sang các sản phẩm thương hiệu khác.

Điều kiện để được bảo hành sản phẩm

Gia Bảo Car chỉ đảm bảo sửa chữa, thay thế các phụ tùng của xe mới bị hỏng hóc trong điều kiện:

Xe đang được hoạt động trong điều kiện bình thường

Lỗi do linh kiện phụ tùng không tốt, không đảm bảo chất lượng

Mắc lỗi lắp ráp trong quá trình thay thế

Phạm vi bảo hành sản phẩm

Gia Bảo Car sẵn sàng hổ trợ bảo hành thay thế phụ tùng trên tất cả các tỉnh thành phố

Các yếu tố sản phẩm không được chấp nhận bảo hành

Yếu tố lỗi phát sinh không từ phía của nhà sản xuất: Phụ tùng mua tại Gia Bảo Car bị sửa chữa hoặc bị điều chỉnh lại bởi khách hàng sử dụng sai, lỗi do cẩu thả hay tự ý sửa đổi hoặc bởi một số nguyên nhân nào khác tác động trực tiếp làm ảnh hưởng đến sự hư hỏng sẽ không được bảo hành hoặc đổi trả tại shop. Mong quý khách lưu ý thông tin này!

Liên hệ bảo hành sản phẩm như thế nào ?

Bước 1: Liên hệ qua điện thoại

Một trong những cách thức để Gia Bảo Car hiểu được những vấn đề của quý khách hàng đang gặp phải.

Gia Bảo Car là người chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp dịch vụ và sửa chữa phụ tùng xe khi quý khách cần.

Bạn hãy liên hệ qua số hotline của Gia Bảo Car và miêu tả với nhân viên phụ trách về tình trạng hỏng hóc hoặc các vấn đề mà phụ tùng bạn đang gặp phải. Bạn phải trình bày một cách rõ ràng và chi tiết nhất .

Nếu quý khách thấy không ổn thỏa vì không được gải quyết về bảo hành phụ tùng ô tô của Gia Bảo Car. Hãy đến tận nơi những cơ sở của chúng tôi cùng phụ tùng xe cần được bảo hành để quý khách được giải quyết vấn đề nhanh nhất.

Bước 2: Liên hệ với Gia Bảo Car qua địa chỉ mua hàng

Liên hệ với địa chỉ cung cấp phụ tùng mà quý khách đã mua và trao đổi với họ về tình trạng của sản phẩm. Nếu còn trong 7 ngày quý khách sẽ được thay đổi linh kiện hoàn toàn chính hãng bởi Gia Bảo Car. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi những sản phẩm bên chúng tôi.

Gia Bảo Car được khách hàng ngày càng tin tưởng bởi uy tín từ chất lượng – Chuyên nghiệp trong quy trình phục vụ lẫn chế độ dịch vụ bảo hành tận tâm –  Bảo đảm giá lại tốt nhất trên thị trường.

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại phụ tùng xe chất lượng, đảm bảo có nguồn gốc chính hàng với giá cả tốt nhất dành đến quý khách hàng.  Xuất phát từ cái tâm yêu nghề và nhiệt huyết cháy bỏng chúng tôi luôn muốn khách hàng hài lòng và tin tưởng bởi những sản phẩm linh kiện xe đầy chất lượng. Trên hết là chúng tôi luôn muốn mang lại sự an toàn cho mọi khách hàng khi tham gia giao thông vô cùng phức tạp tại Việt Nam.